Liên minh HTX tỉnh Nghệ An thăm và làm việc tại tỉnh Yên Bái

0
272

Ngày 21/10/2022, Đoàn công tác của Liên minh HTX tỉnh Nghệ An và các đơn vị thành viên đã đến thăm, làm việc, học tập, chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm trong công tác phát triển Kinh tế tập thể và hoạt động của các Quỹ tín dụng nhân dân (QTDND) tại tỉnh Yên Bái. Đoàn do đồng chí Nguyễn Bá Châu – Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Nghệ An làm Trưởng Đoàn.

 

 

 Về phía tỉnh Yên Bái, đón tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Liên minh HTX tỉnh Nghệ An có đồng chí Đinh Trọng Giang, Chánh Thanh tra giám sát Ngân hàng Nhà nước tỉnh, các đồng chí trong Thường trực Liên minh HTX tỉnh, đại diện các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Liên minh HTX tỉnh và một số HTX, Quỹ TDND trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

 

 

Tại buổi làm việc, Liên minh HTX hai tỉnh: Yên Bái và Nghệ An đã trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm về việc lãnh đạo, quản lý, điều hành và kết quả hoạt động của Kinh tế tập thể nói chung và quỹ TDND nói riêng. Qua đó, nhằm nâng cao hơn nữa công tác tham mưu cho Cấp ủy, chính quyền tỉnh trong việc lãnh đạo, quản lý, cũng như việc định hướng, dẫn dắt, tư vấn, hỗ trợ phát triển Kinh tế tập thể và củng cố, hoàn thiện và phát triển hoạt động của Quỹ TDND, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế – xã hội, đặc biệt là phát triển nông nghiệp nông thôn và xây dựng nông thôn mới tại mỗi địa phương.

Quang cảnh buổi làm việc, trao đổi kinh nghiệm

 

 

 

Nhân dịp này, Liên minh HTX tỉnh Nghệ An và các đơn vị thành viên đã tặng quà lưu niệm cho Liên minh HTX tỉnh Yên Bái.

 

Trong Chương trình, Đoàn công tác Liên minh HTX tỉnh Nghệ An đã đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Hồ Thác Bà – điểm đến du lịch nổi tiếng của tỉnh Yên Bái và kết thúc hành trình./.