Ra mắt Hợp tác xã cộng đồng bản Màng Mủ

0
176

Sáng ngày 19/11, HTX cộng đồng Màng Mủ, thị trấn Mù Cang Chải, huyện Mù Cảng Chải đã tổ chức Lễ ra mắt và chính thức đi vào hoạt động

 

Dự Lễ ra mắt HTX, có đồng chí Phạm Ngọc Hữu – PCT Thường trực Liên minh HTX tỉnh và Đoàn công tác của Liên minh HTX tỉnh, đồng chí Giàng A Vừ – Phó Bí thư Huyện ủy và lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Mù Cang Chải, lãnh đạo Đảng ủy, UBND và các đoàn thể Thị trấn Mù Cang Chải và một số xã trên địa bàn huyện cùng toàn thể thành viên HTX cộng động Bản Màng Mủ.

 

  Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Giàng A Vừ – Phó Bí thư Huyện ủy Mù Cang Chải và đồng chí Phạm Ngọc Hữu – PCT Thường trực Liên minh HTX tỉnh đã đánh giá cao tinh thần hợp tác, xây dựng kế hoạch phát triển du lịch trên địa bàn của Hợp tác xã và các thành viên trẻ. Cấp ủy và chính quyên huyện Mù Cang Chải và Liên minh HTX tỉnh Yên Bái sẽ luôn tạo điều kiện để HTX cộng đồng bản Màng Mủ tiếp cận và thụ hưởng các chính sách của Nhà nước để phát triển bền vững.

Đồng chí Giàng A Vừ – Phó Bí thư Huyện ủy Mù Cang Chải tặng hoa chúc mừng HTX

 

 

Nhân dịp này, đồng chí Phạm Ngọc Hữu – PCT Thường trực Liên minh HTX tỉnh đã tặng hoa chúc mừng và trao Chứng nhận thành viên Liên minh HTX tỉnh cho HTX.

 

 

Cũng trong Chương trình, các đại biểu đại diện Liên minh HTX tỉnh Yên bái và đại diện cấp ủy, chính quyền huyện Mù Cang Chải đã cắt băng khai trương HTX cộng đồng bản Màng Mủ.