Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Đức Duy tiếp và làm việc với đoàn công tác Liên minh Hợp tác xã Việt Nam

0
713

          Ngày 28/2, Đoàn công tác của Liên minh Hợp tác xã Việt Nam do đồng chí Nguyễn Ngọc Bảo, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã Việt Nam cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc tại tỉnh Yên Bái. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Đỗ Đức Duy – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Tạ Văn Long – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, huyện thị liên quan.

Toàn cảnh buổi làm việc

          Tại buổi làm việc đại diện hệ thống Siêu thị Co.opmart khu vực miền Bắc mong muốn được đầu tư xây dựng Siêu thị Co.opmart tại tỉnh Yên Bái với quy mô khoảng 100 – 150 tỷ đồng. Khi hoàn thành Siêu thị Co.opmart Yên Bái sẽ là điểm phân phối các nhóm hàng bình ổn giá giúp người dân thành phố Yên Bái và khu vực lân cận có nơi mua sắm hàng hóa phong phú, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý, đồng thời vận động người dân Yên Bái tham gia sản xuất các mặt hàng nông sản để cung cấp vào hệ thống các Siêu thị Co.opmart. Đại diện Trung tâm xúc tiến thương mại đầu tư thuộc Liên minh Hợp tác xã Việt Nam mong muốn tỉnh Yên Bái dành cho đơn vị một quỹ đất khoảng 20 – 40 ha để đơn vị xây dựng kho trung chuyển hàng hóa.

Đồng chí Đỗ Đức Duy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái giới thiệu các quỹ đất với đoàn công tác.

          Tại buổi làm việc đồng chí Đỗ Đức Duy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đã giới thiệu với đoàn công tác các quỹ đất trên địa bàn có thể giao cho nhà đầu tư để thực hiện dự án, trình tự, thủ tục triển khai và thời gian để thực hiện, các ưu đãi mà các nhà đầu tư được hưởng khi thực hiện dự án, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu với đoàn công tác về tiềm năng thế mạnh của tỉnh Yên Bái, do được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu, đất đai nên các sản phẩm nông nghiệp của tỉnh có chất lượng tốt, người dân ít sử dụng thuộc bảo vệ thực vật trong sản xuất và thu hoạch… đồng chí cũng mong muốn tỉnh Yên Bái được tham gia vào chuỗi cung cấp các sản phẩm nông nghiệp của hệ thống Siêu thị Co.opmart siêu thị.

                                                                                                Nguồn: Báo Yên Bái