Cụm giao ước thi đua khối hội đặc thù tổng kết công tác Thi đua – Khen thưởng năm 2019

0
834

Ngày 24/12/2019, tại Liên minh hợp tác xã (HTX) tỉnh Yên Bái, Cụm giao ước thi đua khối Hội có tính chất đặc thù tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020. Tham dự hội nghị có lãnh đạo 11 cơ quan trong Cụm giao ước thi đua và đại diện Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh.

Toàn cảnh Hội nghị

Xác định thi đua – khen thưởng là nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên, liên tục, ngay từ đầu năm Khối thi đua các Hội đặc thù đã phát động phong trào thi đua năm 2019 và tổ chức ký kết giao ước thi đua giữa các đơn vị trong khối.

Công tác thi đua – khen thưởng và phong trào thi đua yêu nước của Khối các Hội có tính chất đặc thù năm 2019 đã được các đơn vị thành viên trong Khối hưởng ứng tích cực và có nhiều đổi mới, phù hợp với tình hình đặc điểm của mỗi đơn vị. Nội dung các phong trào thi đua đã được triển khai sâu rộng đến cơ sở, thực hiện với nhiều hình thức phong phú và đa dạng, khuyến khích, động viên tính chủ động, sáng tạo của các tập thể, cá nhân đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong nhiệm vụ được giao.

Các đơn vị trong khối Hội đặc thù ký giao ước thi đua năm 2020

Tại hội nghị, các đơn vị trong Khối cũng đã thảo luận bình xét, bỏ phiếu suy tôn và đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2019 cho Hội Đông y và Cờ thi đua của Chính phủ cho Liên minh hợp tác xã tỉnh Yên Bái và 02 đơn vị nhận Bằng khen của Ủy ban nhân dân tỉnh.