Saigon Co.op ‘tung’ 10 triệu khẩu trang vải giá không lợi nhuận ra thị trường

0
481

Ngoài tặng 100.000 chiếc khẩu trang cho ngành y tế, Saigon Co.op cũng ‘tung’ ra thị trường 10 triệu khẩu trang vải sát khuẩn phục vụ nhu cầu tiêu dùng với mức giá không lợi nhuận 7.000 đồng/cái.

Ông Nguyễn Anh Đức, phó tổng giám đốc Saigon Co.o p (thứ 6 từ trái qua), tặng 100.000 khẩu trang y tế tại UBND TP ngày 2-3 – Ảnh: T.T.

Ngày 2-3, Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đã trao tặng 100.000 chiếc khẩu trang y tế đạt chuẩn đến lãnh đạo UBND TP.HCM với mong muốn cùng các sở ban ngành phòng chống dịch hiệu quả ngay từ tuyến đầu.

Theo ông Nguyễn Anh Đức – phó tổng giám đốc thường trực Saigon Co.op, sau khi đưa ra thị trường hơn 5 triệu khẩu trang y tế thương hiệu Co.op Select, vốn là nguồn dự trữ của Saigon Co.op và các đối tác, đến nay Saigon Co.op vẫn đều đặn đưa ra thị trường khẩu trang.

“Tuy nhiên sẽ ưu tiên phân phối khẩu trang y tế cho các cơ quan đơn vị chuyên môn tiếp xúc với người dân, khách hàng, đặc biệt là ngành y tế, nhằm góp phần đảm bảo an toàn cho đội ngũ y tế đối với công tác phòng chống lây lan dịch bệnh”, ông Đức thông tin.

Cũng theo ông Đức, từ đầu tháng 3-2020, Saigon Co.op tung ra thị trường 10 triệu khẩu trang vải sát khuẩn đạt chuẩn cho người tiêu dùng với mức giá 7.000 đồng/cái.

“Đây là mức giá không lợi nhuận khi đưa vào phân phối trong các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op do chúng tôi có chính sách sản xuất nhãn hàng riêng.

Nó cũng là nguồn hàng kích cầu hàng Việt hiệu quả và tích cực tham gia bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu hơn 10 năm qua kể từ ngày bắt đầu ra mắt người tiêu dùng từ năm 2003″, ông Đức chia sẻ thêm.

Theo tuoitre.vn