Khai giảng lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức quản lý, điều hành HTX

0
425

Ngày 23/9/2020, Liên minh HTX tỉnh Yên Bái tổ chức khai giảng lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức quản lý, điều hành HTX năm 2020. Đối tượng tập huấn là thành viên Hội đồng quản trị hoặc thành viên Ban Giám đốc của các HTX trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Đồng chí Đỗ Nhân Đạo – Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Yên Bái  phát biểu khai giảng lớp tập huấn

 

Thời gian tập huấn là 3 ngày (từ 23/9/2020 đến 25/9/2020), trong thời gian tập huấn các học viên sẽ được giảng viên của Trường Bồi dưỡng cán bộ Hợp tác xã – Liên minh HTX Việt Nam trao đổi và trang bị các kỹ năng quản lý – điều hành HTX. Đặc biệt tại khóa học này, Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Đỗ Nhân Đạo đã dành thời gian trực tiếp lắng nghe và giải đáp các câu hỏi liên quan đến cơ chế, chính sách hỗ trợ phát triển HTX của Chính Phủ, của tỉnh và của hệ thống Liên minh HTX Việt Nam, giúp các HTX có cách thức tiếp cận, lựa chọn và đề xuất các dự án đối với Liên minh HTX, cơ quan Nhà nước để được hỗ trợ. Liên minh HTX tỉnh Yên Bái giao Trung tâm tư vấn hỗ trợ thành viên có trách nhiệm tổ chức lớp học theo đúng kế hoạch, đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Toàn cảnh lớp tập huấn

 

Sau khi hoàn thành nội dung lớp tập huấn, các học viên sẽ được trang bị những kiến thức lý luận và thực tiễn về các kiến thức tổ chức quản lý và điều hành Hợp tác xã; để từ đó học viên vận dụng vào việc quản trị, điều hành HTX của mình và xác định mục tiêu, kế hoạch sản xuất kinh doanh phù hợp nhằm đạt hiệu quả cao nhất, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của Kinh tế tập thể tỉnh Yên Bái./.

Một số hình ảnh hoạt động của Lớp tập huấn.