Khai trương điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tỉnh Yên Bái

0
624

Vừa qua, Hợp tác xã Suối Giàng (Văn Chấn) phối hợp với Bộ Công Thương, sở Công Thương tỉnh Yên Bái tổ chức khai trương điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tỉnh Yên Bái.

Cắt băng khai trương gian hàng

Để nâng cao giá trị sản phẩm hướng tới tiêu chuẩn quốc tế, trong thời gian qua, tỉnh Yên Bái đã tiến hành triển khai chương trình xây dựng các sản phẩm OCOP tiêu biểu cho từng vùng kinh tế, tiểu khí hậu có chất lượng cao. Sản phẩm Tuyết Sơn Trà của HTX Suối Giàng, huyện Văn Chấn là một trong 3 sản phẩm OCOP hạng 4 sao năm 2019 của Tỉnh. Đây là sản phẩm chè được chế biến từ nguồn nguyên liệu của vùng chè cổ thụ Suối Giàng, trồng trên độ cao tự nhiên từ 1.300 -1.800m, tuổi đời trên 300 năm, không sử dụng bất cứ loại thuốc bảo vệ thực vật nào. Sản phẩm Tuyết Sơn Trà được chế biến bằng dây chuyền hiện đại nên giữ được hương thơm, vị đậm đà của chè tuyết Shan mà không loại chè nào có được cả về màu sắc và hương vị. Đây là sản phẩm chè cao cấp đủ tiêu chuẩn để vào các siêu thị và xuất khẩu sang các nước tiến tiến Nhật, Hàn, Đài Loan…

Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tỉnh Yên Bái của Hợp tác xã Suối Giàng sẽ là nơi hội tụ tất cả các sản phẩm tiêu chuẩn của Tỉnh, là điểm đến thu hút khách thập phương, đồng thời chắc chắn cũng sẽ là điểm giới thiệu các mặt hàng OCOP của Tỉnh tới người tiêu dùng thành công, hiệu quả.

Bà Lâm Thị Kim Thoa – Giám đốc HTX Suối Giàng giới thiệu sản phẩm Tuyết Sơn Trà hảo hạng

Gian hàng giới thiệu và bán các sản phẩm OCOP tỉnh Yên Bái.