HTX Du lịch đồi Mâm xôi La Pán Tẩn – Mù Cang Chải tận dụng lợi thế mạng xã hội để quảng bá, phát triển du lịch

0
225

Hiện nay, việc quảng bá, giới thiệu các sản phẩm du lịch tới du khách trong và ngoài nước thông qua mạng xã hội như: facebook, tiktok, youtube… đang là thế mạnh được các Doanh nghiệp, HTX nói chung, HTX Du lịch đồi Mâm xôi La Pán Tẩn – Mù Cang Chải nói riêng khai thác hiệu quả.

Hình ảnh Đồi Mâm xôi La Pán Tẩn (huyện Mù Cang Chải) ảnh trên trang facebook của HTX Du lịch đồi Mâm xôi La Pán Tẩn     

 

Yên Bái đã và đang được đông đảo du khách trong và ngoài nước biết đến với những điểm du lịch nổi tiếng, ẩm thực độc đáo, con người thân thiện, mến khách… một phần là nhờ vào việc quảng bá trên các nền tảng mạng xã hội.

HTX Du lịch đồi Mâm xôi La Pán Tẩn – huyện Mù Cang Chải, đã tận dụng lợi thế của mạng xã hội để quảng bá du lịch với mục đích giới thiệu về Yên Bái nói chung đặc biệt là Mù Cang Chải là điểm đến an toàn, hấp dẫn và hạnh phúc; cụ thể như chỉ cần một địa điểm du lịch hay món ăn ẩm thực được đăng tải trên facebook sẽ có nhiều người nhấn thích, chia sẻ rộng rãi. Với tốc độ lan truyền nhanh, chỉ sau vài giờ đã có hàng nghìn người biết, không ít trong số đó có nhu cầu đến tham quan, khám phá.

Anh Lý A Dờ – Giám đốc HTX Du lịch đồi Mâm xôi La Pán Tẩn cho biết: Từ khi mới thành lập vào tháng 8/2022, chúng tôi đã khẩn trương xây dựng một trang fanpage trên facebook. Đến nay, qua những bài đăng giới thiệu điểm đến, lịch trình, tua tuyến, ẩm thực độc đáo… và một phần nhờ tốc độ “truyền dẫn” của những bức ảnh check-in đẹp tuyệt vời tại đây nên trang facebook “Hợp tác xã Du lịch đồi Mâm xôi La Pán Tẩn” đã thu hút hàng ngàn lượt người thích và theo dõi. Lượng khách du lịch tìm đến đây ngày càng đông.

Du khách đến với Mù Cang Chải nói chung, Đồi Mâm xôi La Pán Tẩn nói riêng ngày  càng đông (ảnh trên trang facebook của HTX)

 

Thời gian tới, HTX tiếp tục đẩy mạnh quảng bá sâu, rộng hơn các sản phẩm, dịch vụ du lịch của mình trên các nền tảng mạng xã hội, bởi hầu hết những bài đăng, bài chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội sẽ không tiêu tốn bất cứ một chi phí nào.

Bên cạnh việc ứng dụng mạnh mẽ mạng xã hội để quảng bá, phát triển du lịch, HTX sẽ phải linh hoạt hơn trong việc thay đổi mô hình kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ và không ngừng học hỏi, cải tiến để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, mở ra hướng đi mới, bền vững hơn trong tương lai. Giám đốc HTX Giám đốc HTX Du lịch đồi Mâm xôi La Pán Tẩn, Lý A Dờ chia sẻ thêm./.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here