Liên minh HTX tỉnh Yên Bái: Gặp mặt cán bộ hưu trí thường niên năm 2022

0
196

Sáng ngày 23/9, tại trụ sở cơ quan Liên minh HTX tỉnh đã diễn ra buổi  gặp mặt thường niên các cán bộ hưu trí trong Câu lạc bộ hưu Liên minh HTX tỉnh Yên Bái.

Tham dự buổi gặp mặt có Thường trực và đại diện các Phòng, ban, đơn vị trực thuộc Liên minh HTX tỉnh cùng các cán bộ hưu trí trong Câu lạc bộ hưu Liên minh HTX tỉnh Yên Bái.

                                                  Quang cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Thường trực, cán bộ, viên chức Liên minh HTX tỉnh Yên Bái, đồng chí Phạm Ngọc Hữu – Phó Chủ tịch Thường trực đã thông tin và báo cáo với các Bác cán bộ hưu trí trong Câu lạc bộ về tình hình phát triển Kinh tế tập thể (KTTT), Hợp tác xã tỉnh Yên Bái thời gian qua và những định hướng phát triển KTTT, HTX của tỉnh trong thời gian tới. Đồng thời, trân trọng cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm, đóng góp của các cán bộ hưu trí trong Câu lạc bộ đối với sự phát triển của KTTT, HTX tỉnh nhà.

Nhân dịp này, Bác Hà Viết Sử – Chủ nhiệm Câu lạc bộ hưu Liên minh HTX tỉnh, nguyên Trưởng Phòng Nghiệp vụ – Chính sách thay mặt Câu lạc bộ hưu đã chúc mừng những kết quả và thành tích nổi bật mà Liên minh HTX tỉnh đạt được trong thời gian qua và tặng quà chúc mừng đơn vị nhân dịp chuyển về trụ sở mới. Đồng thời, trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Thường trực Liên minh HTX tỉnh Yên Bái để tổ chức buổi gặp mặt ý nghĩa này.

                Bác Hà Viết Sử thay mặt Câu lạc bộ hưu chúc mừng Liên minh HTX tỉnh

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của buổi gặp mặt, Thường trực Liên minh HTX tỉnh Yên Bái mong muốn sẽ tiếp tục nhận được tình cảm, những ý kiến quý báu và đóng góp nhiều hơn nữa của các bác cán bộ hưu trí trong CLB hưu Liên minh HTX tỉnh cho sự nghiệp phát triển nhanh và bền vững của KTTT, HTX tỉnh nhà trong tình hình mới./.