Cán bộ các thế hệ của Liên minh Hợp tác xã Việt Nam có nhiều đóng góp hiệu quả cho cơ chế, chính sách về kinh tế tập thể, hợp tác xã

0
232

Sáng ngày 10/1, tại trụ sở Liên minh Hợp tác xã Việt Nam, nhân dịp Tết cổ truyền Quý Mão 2023, cơ quan Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tổ chức gặp mặt, tri ân các lãnh đạo, cán bộ, viên chức công tác tại cơ quan Liên minh Hợp tác xã Việt Nam qua các thời kỳ đã nghỉ chế độ.

Quang cảnh buổi gặp mặt

 

 

Tới tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Ngọc Bảo, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã Việt Nam; đồng chí Nguyễn Mạnh Cường, Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã Việt Nam; các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ đã từng công tác tại Liên minh Hợp tác xã Việt Nam; các đồng chí Trưởng, Phó một số Ban tham mưu cơ quan Liên minh Hợp tác xã Việt Nam.

 

Thay mặt Đảng đoàn, Thường trực và cán bộ, viên chức Liên minh Hợp tác xã Việt Nam, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Nguyễn Ngọc Bảo gửi lời cảm ơn chân thành đến các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ vì những cống hiến to lớn cho khu vực KTTT, HTX trong các thời kỳ. Đồng thời thông báo khái quát về tình hình hoạt động của Liên minh Hợp tác xã Việt Nam năm 2022 và những định hướng hoạt động trong thời gian tới.

 

Nhân dịp năm mới, đồng chí Nguyễn Ngọc bảo gửi lời kính chúc các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ một năm mời sức khỏe dồi dào, hạnh phúc và tiếp tục dành những tình cảm, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển chung của khu vực KTHT, HTX cũng như hệ thống Liên minh Hợp tác xã Việt Nam.

 

Đại diện cho các cán bộ hưu trí, Trưởng ban liên lạc, bác Nguyễn Anh Dũng gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe tới Thường trực và toàn thể cán bộ, viên chức Liên minh Hợp tác xã Việt Nam, một năm an khang, thịnh vượng, tiếp tục phát huy những thắng lợi của năm 2022, tiến đến 2023 đạt được nhiều thành tích hơn trong công cuộc đổi mới, phát triển khu vực KTTT, HTX.