Hợp tác xã thực phẩm Dung Độ giò chả sạch 3 không: “Vì sức khỏe cộng đồng”

0
95

Chỉ sau hơn 2 năm hoạt động, Hợp tác xã (HTX) thực phẩm Dung Độ giò chả sạch 3 không, đã thành công với triết lý kinh doanh: “Các bạn chọn và tin tưởng dùng sản phẩm của chúng tôi, chúng tôi chọn vì sức khỏe của bạn” là một trong những HTX ứng dụng hiệu quả chuyển đổi số trong trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ.

 

Hiện nay tiêu dùng sản phẩm sạch là xu hướng tiêu dùng thông minh được mọi người lựa chọn. Không chỉ ở các nước phát triển mà ở Việt Nam người dân cũng rất quan tâm, chú trọng đặc biệt về vấn đề an toàn thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Những sản phẩm đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe của thị trường tiêu dùng thông minh sẽ có nhiều cơ hội phát triển, vươn tầm và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

 

Thành lập tháng 5/2022, với 7 thành viên là người địa phương, chỉ sau hơn 2 năm hoạt động, HTX thực phẩm Dung Độ giò chả sạch 3 không, đã thành công với với triết lý kinh doanh: “Các bạn chọn và tin tưởng dùng sản phẩm của chúng tôi, chúng tôi chọn vì sức khỏe của bạn”.

 

Chị Vũ Thị Dung, Giám đốc HTX chia sẻ: Giò chả sạch Dung Độ 3 không có nghĩa là: Không hàn the – Không chất bảo quản – Không phẩm màu độc hại. Hiện nay HTX chúng tôi đã và đang cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm sạch: như giò lụa, giò bò, giò gà, giò giăm bông, chả sụn giã tay, chả giò, chả lụa, chả quế, nem chua… thơm ngon, giàu dinh dưỡng với xuất xứ từ nguồn thực phẩm rõ ràng, an toàn, không gây hại sức khỏe và bảo vệ môi trường. Đặc biệt, 3 sản phẩm nem chua, giò bò, chả sụn giã tay đã được thành phố Yên Bái công nhận là sản phẩm OCOP 3 sao năm 2023.

 

Hiện, HTX thực phẩm Dung Độ giò chả sạch 3 không đã trở thành một địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng, đóng góp tích cực vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng.

Rất đông khách hàng tin tưởng lựa chọn và tiêu dùng các sản phẩm giò, chả sạch của HTX

 

HTX không chỉ tập trung vào sản xuất thực phẩm sạch, mà còn xây dựng một hệ thống phân phối chính thức để đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách thuận tiện nhất thông qua kênh bán hàng trực tuyến với hàng ngàn lượt theo dõi, giúp giảm thiểu quá trình vận chuyển và đảm bảo sản phẩm chất lượng khi đến tay người tiêu dùng.

Doanh thu của HTX đạt trên 12 tỷ đồng/năm, tạo việc làm cho 7 thành viên và nhiều lao động thời vụ với mức thu nhập ổn định, đặc biệt vào vụ Tết và mùa cưới hỏi trong năm thu nhập cao nhất của người lao động lên đến gần 20 triệu đồng/tháng.

Hoạt động sản xuất giò tăm của thành viên HTX

 

Không chỉ sáng tạo, sản xuất kinh doanh thành công, HTX thực phẩm Dung Độ giò chả sạch 3 không là một trong những HTX ứng dụng hiệu quả chuyển đổi số trong trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ của tỉnh Yên Bái. Sự thành công của HTX đã góp phần tạo thêm niềm tin vững chắc hơn cho người dân khi tham gia vào mô hình kinh tế tập thể cùng nhau phát triển kinh tế, làm giàu ngay trên chính quê hương mình./.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here