Họp mặt đầu xuân Quý Mão -2023

0
350

Nhân ngày làm việc đầu năm, sáng ngày 27/01/2023, Liên minh HTX tỉnh tổ chức buổi họp mặt đầu xuân Quý Mão – 2023. Tham dự buổi họp mặt có Lãnh đạo Thường trực và toàn thể cán bộ, nhân viên và người lao động Cơ quan Liên minh Hợp tác xã tỉnh Yên Bái.

Quang cảnh buổi họp mặt đầu xuân Quý Mão 2023

 

 

 

Tại buổi họp mặt, đồng chí Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh đã thông tin về tình hình sản xuất, đời sống, an ninh – trật tự, an toàn xã hội trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 trong khu vực KTTT nói riêng và trên địa bàn tỉnh Yên Bái và các nhiệm vụ trọng tâm sau Tết.

Có thể thấy, nhân dân các dân tộc trong tỉnh và cán bộ, thành viên, người lao động trong khu vực Kinh tế tập thể tỉnh đã vui Xuân, đón Tết trong không khí vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm; các hoạt động sản xuất, kinh doanh diễn ra sôi động, đáp ứng nhu cầu sản xuất và tiêu dùng của Nhân dân; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo; các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao vui Xuân, đón Tết diễn ra vui tươi; an sinh xã hội được chăm lo, nhất là người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, đời sống vật chất, tinh thần được nâng cao; Nhân dân càng thêm phấn khởi, tin tưởng vào sự nghiệp đổi mới của Đảng và tương lai tươi sáng của quê hương, đất nước.

Bước sang năm 2023, đồng chí Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh mong muốn và đề nghị các Phòng, ban, đơn vị và toàn thể cán bộ, nhân viên Cơ quan Liên minh HTX tỉnh tiếp tục chung tay, đoàn kết, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị mà Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Ngành giao phó./.