HTX du lịch Cường Hải phát triển du lịch theo hướng chuyên nghiệp

0
332

Phục vụ du khách bằng những dịch vụ nghỉ dưỡng và tắm khoáng chu đáo, chuyên nghiệp, cùng với  nhiều điểm check – in cực chất và các món ăn ngon mang đậm bản sắc địa phương. Khu du lịch suối khoáng nóng Trạm Tấu của HTX Du lịch Cường Hải là lựa chọn của nhiều du khách khi đến Trạm Tấu du lịch.

Toàn cảnh Khu du lịch suối khoáng nóng Trạm Tấu

 

 

Được thành lập năm 2019, toàn bộ Khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Trạm Tấu của HTX Du lịch Cường Hải được xây dựng bằng chất liệu gần gũi với thiên nhiên. Trung tâm nội khu là khu vực tắm, ngâm khoáng với 3 bể bơi (1 bể khoáng nóng, 2 bể khoáng lạnh) và 1 bể ngâm – mát xa khoáng nóng, phía trên là khu Bar, dọc lối đi theo sườn đồi là các khu phòng nghỉ, trên cùng giữa đỉnh đồi là khu lửa trại, nhà hàng.

 

Trong Bộ phim truyền hình nổi tiếng “Bão ngầm” vừa công chiếu, có nhiều cảnh quay lấy bối cảnh tại Khu nghỉ dưỡng của HTX Du lịch Cường Hải vì có các dịch vụ nghỉ dưỡng và tắm khoáng hoành tráng, chu đáo, chuyên nghiệp, cùng với  nhiều điểm check – in cực chất và các món ăn rất ngon mang đậm bản sắc địa phương.

 

Hiện HTX Du lịch Cường Hải đang tạo việc làm ổn định cho 7 thành viên và hơn 20 lao động địa phương, với mức thu nhập trên 6 triệu đồng/người/tháng. Đồng thời, HTX còn là đơn vị chấp hành tốt nghĩa vụ Thuế trên địa bàn huyện. Năm 2021, mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid -19, song HTX vẫn duy trì tốt các dịch vụ du lịch và nộp Ngân sách trên 40 triệu đồng, năm 2022 với doanh thu tăng và lợi nhuận tăng khá, HTX Du lịch Cường Hải đã đóng góp vào Ngân sách Nhà nước với gần 50 triệu đồng.

 

Anh Nguyễn Văn Cường – Chủ tịch HĐQT, Giám đốc HTX Du lịch Cường Hải cho biết: “Du khách khi đến suối khoáng Trạm Tấu, ngoài nghỉ dưỡng, tắm khoáng tại đây, còn có thể đi chơi ngắm cảnh Bản Mù hay chinh phục đỉnh Tà Xùa đối với những phượt thủ chuyên nghiệp”.

 

Tới đây, khi đường Trạm Tấu – Tà Xùa (Bắc Yên – Sơn La) hoàn thành, chắc chắn cung đường phượt Tây Bắc qua Trạm Tấu (Yên Bái) và Tà Xùa (Bắc Yên – Sơn La) sẽ thu hút nhiều du khách khám phá và trải nghiệm, cùng với đó là sự nâng tầm các dịch vụ du lịch của HTX Du lịch Cường Hải, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho du khách bốn phương./.