Phụ nữ khu vực Kinh tế tập thể tỉnh Yên Bái duyên dáng, thanh lịch trong tà áo dài truyền thống

0
223

Tuần lễ Áo dài được Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động với sự hưởng ứng tích cực của Phụ nữ Yên Bái, diễn ra từ ngày 01/3- 08/3/2023, Phụ nữ Yên Bái nói chung và Phụ nữ khu vực Kinh tế tập thể tỉnh đã góp phần lan tỏa chuỗi hoạt động hướng đến Kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng; đồng thời góp phần vào việc gìn giữ, phát huy, tôn vinh và lan tỏa áo dài Việt Nam – di sản văn hóa Việt Nam với bạn bè thế giới.

Nữ công Liên minh HTX tỉnh Yên Bái hưởng ứng Tuần lễ áo dài năm 2023

 

 

 

Đây là hoạt động thiết thực, góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của các tập thể và mỗi cá nhân trong gìn giữ, phát huy sản phẩm văn hóa Việt Nam.

Chị em nữ công Cơ quan Liên minh HTX tỉnh đẹp rạng rỡ trong Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

 

 

 

Với các nữ cán bộ, viên chức nói chung, nữ công, người lao động trong khu vực Kinh tế tập tỉnh nói riêng, việc diện trên mình những chiếc áo dài duyên dáng trong các ngày lễ, các dịp hội, họp, sinh hoạt của đơn vị vô cùng ý nghĩa. Trong tà áo dài, vẻ đẹp của người phụ nữ được tôn vinh và tỏa sáng theo một cách rất riêng. Phụ nữ đã góp phần gìn giữ hồn cốt, văn hóa dân tộc qua trang phục truyền thống.

Nữ công Quỹ TDND Phường Nguyễn Thái Học hưởng ứng Tuần lễ Áo dài năm 2023

 

Phụ nữ các Quỹ TDND, HTX trên địa bàn tỉnh duyên dáng, thanh lịch trong tà Áo dài

 

 

 

Chiếc áo dài truyền thống – Lễ phục của Phụ nữ Việt Nam được bạn bè quốc tế đánh giá là đẹp, lịch sự, giản dị và tôn dáng. Áo dài vẫn sẽ là trang phục tượng trưng cho người Phụ nữ Việt Nam, mà không có một bộ trang phục nào trong tương lai có thể thay thế được./.