TỔ CHỨC LỚP BỒI DƯỠNGTẬP HUẤN KIẾN THỨC VỀ VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM VÀ AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG TRONG CÁC HỢP TÁC XÃ

0
443

   Ngày 22/04/2015, tại Hợp tác xã chế biến chè Hương Lý (huyện Yên Bình). Liên minh HTX tỉnh tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ về An toàn vệ sinh lao động và Vệ sinh an toàn thực phẩm cho cán bộ, lao động kỹ thuật trong các hợp tác xã sản xuất, chế biến chè địa bàn huyện Yên Bình, Trấn Yên.

Giảng viên hướng dẫn học viền về quy trình an toàn vệ sinh lao động

 

   Khóa học được tổ chức với mục đích nâng cao nhận thức và kiến thức cơ bản về an toàn vệ sinh lao động, vệ sinh an toàn thực phẩm cho cán bộ quản lý, người lao động trong các HTX sản xuất chế biến chè.

   Tại khóa học, các học viên được phổ biến các quy định về công tác an toàn vệ sinh lao động, nội dung và phương pháp tổ chức công tác an toàn lao động; các quy định của Luật Vệ sinh an toàn thực phẩm, các quy định về chất lượng sản phẩm, hàng hóa; quy trình, thủ tục cấp, thu hồi Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm.

   Việc trang bị kiến thức về an toàn lao động, vệ sinh an toàn thực phẩm cho các cán bộ, thành viên, người lao động vừa là yêu cầu bắt buộc trong công tác quản lý nhà nước, đồng thời đây cũng là cơ sở để các hợp tác xã phát triển bền vững thông qua việc sản xuất các sản phẩm đáp ứng yêu cầu thị trường, đảm bảo sức khỏe, tính mạng của người lao động

   Sau khóa tập huấn các học viên đã làm bài thi kiểm tra kiến thức và được Chi Cục An toàn vệ sinh thực phẩm và Trung tâm huấn luyện An toàn, vệ sinh lao động tỉnh Yên Bái cấp Giấy chứng chỉ.

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here