HỘI THẢO CỦA WE EFFECT TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN

0
547

Sáng 5/12, tại Hà Nội, Phó Chủ tịch Liên minh HTX Việt Nam, đồng chí Lê Văn Nghị cùng Ban Hợp tác quốc tế tham dự Hội thảo tổng kết chương trình phát triển nông thôn giai đoạn 2014-2017 cho Việt Nam, Cambodia và Myanmar.

 Đồng chí Lê Văn Nghị –Phó Chủ tịch Liên minh HTX Việt Nam (ngoài cùng bên trái) tại hội thảo của We Effect sáng 5/12

We Effect là một tổ chức phi chính phủ được thành lập tại Thụy Điển. Tổ chức bắt đầu hoạt động vào năm 1958 và hiện này có văn phòng tại 25 nước trên thế giới ở châu Á, châu Âu, châu Mỹ Latinh, Bắc Phi và Đông Phi.

Chương trình phát triển nông thôn giai đoạn 2014-2017 tại Việt Nam, Cambodia và Myanmar được tiến hành năm 2014 tại ba nước và kết thúc vào cuối năm 2017. We Effect tổ chức hội thảo này để đánh giá những thành quả mà dự án đạt được, chia sẻ kinh nghiệm và những đề xuất cho giai đoạn sắp tới.

Hội thảo diễn ra từ 5-8/12, tham dự có bà Jennifer Vidmo, Giám đốc Khu vực châu Á của We Effect. Nội dung tập trung tóm tắt dự án giai đoạn 2014-2017; giới thiệu toàn cảnh xóa đói giảm nghèo, phát triển nông thôn và HTX trong 5 năm qua; chia sẽ những câu chuyện và bài học thành công; thảo luận về nhóm những cơ hội và thách thức trong tương lai.

Chiều 6-8, đại biểu sẽ đi khảo sát thực tế tại tỉnh Sơn La, thăm mô hình HTX Văn Phúc Yên, mô hình trồng rau an toàn tại HTX Kim Tân

Thanh Thúy- Ban Hợp tác quốc tế

 

Nguồn http://www.vca.org.vn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here